Saturday, June 21, 2008

kahapon...

...bumalik na naman ako sa clark pampanga. two or three weeks ago nandun din ako for project RR. kahapon, for a "horror" reality show.

walang lugar ang mga continuity sa tv. meron na ding suking ad yung direktor. but i found myself there, thanks to two producers na nakatrabaho ko in two different projects from the past. ang liit talaga ng mundo ng industriya.

dapat sana masaya ko, pero hindi. kasi yung lugar na pinagkaloob sa kin sa mundo ng show na yon--at least for that episode--ay brainless. at hindi ko sana sya tatanggapin kung di lang ako nahihiya sa dalawang grandmama ko na sobrang minahal ko din naman noon. pero bottomline is. it. is. brainless. any old goat can do it.

sabi ni grandmama produ #1, next ep daw, ilalagay nya ko sa field. yun ang inaasahan ko ngayon, dahil yon naman talaga ang gusto ko. next to writing the gawddang thing.

kahapon, first time kong maglibot sa isang diumano'y haunted na lugar. first time kong maka-participate sa isang reality show of that genre. first time kong makatrabaho ang "It" direk na naririnig-rinig ko lang noon.

in fairness kay direk, ang cute nya. haha. nasa Top 7 sya ng list of Crushable Directors I've Worked With Ever.

No comments: