Thursday, October 16, 2008

inside an internet shop at dinner break...

...dahil isang linggo na yata akong hindi nago-online.

paborito ko ang araw na ito. for one wonderful reason.

i thank god. for answered prayers. and i keep praying that my prayers will continue to be answered, with each day.

* * *

10 days na lang. or less. sana less. i can't wait to go back to my life again.

minsan hindi mo alam kung anong gusto mo, pero alam mo kung ano ang ayaw mo.

* * *

i really should go back now. baka bumalik na si direk. pero isa na lang. lalo kong naaappreciate ang home and family sa mga panahong halos di ako mapirmi sa bahay. sa mga panahong stressful at haggard ang work schedule.

namimiss ko na ang pusa kong si keanna.
namimiss ko na ang meals kasama ang mama at papa ko.
namimiss ko na ang mahahabang dates namin ni osobear.
namimiss ko nang mag-makeup.
namimiss ko nang mag-ayos at magbihis ng hindi pang-shooting ang outfit.
namimiss ko nang chumika with friends.
namimiss ko na ang kama ko.

pero di bale. 10 days na lang. at malaya na ko.

No comments: