Tuesday, April 19, 2011

holy week blues

naiinggit ako sa mga magaout of town this holy week. sa mga pumipila sa airport, sasakay ng bus, pupunta ng bora etc. dahil punong puno ng labada ang holy week ko.

di po ako nagrereklamo lord, naghihinga lang. marami pong salamat dahil yung iba nga walang ginagawa, wala ring kita. kaya thank you so much and yes i'll just embrace it. do what i need to do as well as i can.

ayoko nga sanang maginternet tonight. dahil 10am deadline ko bukas at hindi ako makatutok sa script for the past two days.

pag natapos na to, saka ko mayayakap nang matagal ang anak ko. makakapaglaro na kami ng matagal tagal. pag natapos ko na to. yun na lang iisipin ko. 10am or after holy week na. nakakahiya naman kung after holy week ko na masasubmit.

kaya aalis na ko. have a blessed holy week to y'all!

No comments: