Wednesday, December 02, 2015

Ayan na si Sir...

Between exhibit A..



and exhibit B...


I'd choose exhibit A. But only if I absolutely have to choose...pero kung hindi naman kailangang mamili, aba, papakyawin ko pareho! the more the merrier! HAHA.

the thing with C is, well. he's gotten too ideal. too predictable from this girl's POV, i'm getting bored by him. kilalang kilala ko na sya, there's nothing left to discover.

tulad nga ng nasabi ko noon. C is the cliche in a typical love story.

but Sir S... OOH. WOW.  He's a mystery, but I think I know this man. I think I've known him for years, in my dreams, and I even wrote about him here.

Enigmatic. Brilliant. Mature. Refined. Successful. Hard-to-get. Unpredictable. Oozing with confidence.

Yung tipong kapag sinurrender mo sa kanya ang buong pagkatao at buhay mo, kayang kaya ka nyang dalhin. He's the kind of man I'd be scared to meet in real life. Whether I'm married or not, nakakatakot makameet ng ganyang lalake, dahil ideal guy ko sya, at alam ko, masasaktan lang ako, dahil mamahalin ko sya nang higit pa sa dapat. Dahil 100% akong mahuhulog sa kanya.

at kung ang ideal guy ko ay hihiram ng itsura kay Pau10 Av3l1n0, aba, why not! (don't worry j@m3s, i'm sure kung napunta sa iyo ang role, makekeri mo rin yun. Kering Keri mo ang Christian Grey sans the kinks, of course). sabi nga ng isang d1rek namin... I LOVE THIS SHOW. At lahat kaming mga babae sa mesa nung time na yon, malutong na nag ME TOO. Haha.

sorry S1mon. pero feeling ko, hindi ko naibibigay yung kwentong para talaga sa yo. yung kwentong ikakikilig ng mga katulad ko.  kasi hindi ikaw ang bida. sana may ibang kwento na lang para sa yo. doon, ibebenta ko nang bongga bongga, todo-todo, walang preno ang mga dreams ko about you. Pwede naman sya sa primetime, dahil-ehem- PG-13 naman sya. HAHA.

No comments: