Saturday, August 16, 2008

kung pwedeng umeskapo via avsl...

...ginawa ko na. kaso next week ko pa sya mapapanood. baka by that time, hindi ko na kelangang umeskapo.

ang guwapo ni lloydy sa trailer.
gusto kong makatrabaho yung direk. mahaba pa naman ang buhay.

sobrang naging popular ang sundance. kahit mga lalake (hindi sila market ng mga movies na tulad ng avsl), familiar sa sayaw. sabi ni osobear, manonood lang daw sya ng avsl kung may libreng passes. haha.

buti na lang binigyan kami ng passes ni wtrfwl at penguin. may extra pang isa, kaya baka isama namin si keanna.

gusto ko ng pelikulang pang-eskapo!

* * *

the prestige. i saw it on HBO last night.
like ko tong pelikulang to. hindi ko ma-pinpoint kung anong genre nya, pero it works for me. ang galing talaga ni nolan. naka-eskapo ako kagabi dahil sa the prestige.

kumusta naman ang yummy christian bale dito? mas gusto ko sya pag may laman sya ng onti. even the grim line that is his mouth beefs up into a kissable (?!) pout when he fills out. parang nagkakahawig sila ng konti ni keanu reeves, the love of my highschool life. haha, pathetic no?

ano bang magandang palabas sa sinehan.
sassy girl, chick flick. napanood ko na yung asian version, baka madisappoint lang ako.

ano pa ba. ano pa ba. ano pa baaa.

No comments: