Saturday, August 30, 2008

sick weekend

the past three days weren't exactly party days for me, but i thank god for a huge blessing: wala kaming shoot today and tomorrow.

a huge blessing, dahil kelangan ko talaga ng pahinga. been sick with the flu for days, at kung hindi binigay samin ang dalawang araw na 'to, hindi ko alam kung masusurvive ko ang paglalagare sa mga susunod na araw.

bait talaga ni lord. you can't have everything, but you'll have just enough things in life to keep you going.

--

hay. gusto ko ng maraming pera. pero kung hindi talaga para sa kin ang maging mayaman, tatanggapin ko na rin. basta kung ano ang mga blessing na meron ako ngayon, andito pa din.

if i am right to be happy about certain things in my life right now, i can live with the status quo.

--

may nakita akong napakagandang mukha sa internet, hollywood celeb daw sya pero di ko alam ang pangalan nya. peaches and cream ang kutis nya, golden blonde hair, siguro mga 17-19 years old, ang amo-amo ng mukha. tinry kong hanapin ang name nya sa internet pero napagod na ko. haha.

nung 11-12 y.o. ako drowing ako nang drowing ng mukha ng babae, hoping to come up with the "perfect" female face. the best i could come up with had round wide eyes, an oval face, a pert nose, and dressed pretty conservatively. through the years nag-evolve na din ang perception ko ng feminine beauty. kung dati hindi ako nagagandahan sa mga chinita, ngayon na-realize ko na may mga chinita nga pala talagang magaganda. at hindi lahat ng caucasian at malaki ang mata, maganda.

never naman akong na-tung in this lifetime pero unabashed talaga ang admiration ko when it comes to beautiful women. maybe because in deep, i wish i could be as beautiful as them.

---

*&^)$@#)(_+#~!@#$#

sick, sick girl.

No comments: