Saturday, April 18, 2009

dapat nakinig ako kay susan miller...

...dahil kung nakinig ako, hindi na sana ako nagbakasyon. hindi na sana nagdahilan na "holy week naman e, i deserve this". sayang. sayang. sayang!

and dami kong mga "sayang" lately. nakakainis. dapat hindi mag-dwell at magsisi, i know. if i had known better, i would have done things differently. but i can't say that wrong decisions were absolutely wrong. may mga good things din naman akong nakuha, kahit ultimately wrong decision siya.

hay. yun na lang iisipin ko.

may bago akong crush. three weeks ago, nakita ko sya sa isang late night tv show sa jee-em-ey. reporter sya. kapangalan pa ng longtime crush-of-my-life noon. tapos ngayon hinanap ko sya sa google. may mga rumors na gay pala siya. naknampuch! lagi na lang! pag type ko, malamang lamang, bading!

such is the life. magbeberday na kami ng namesake nitong allegedly-gay reporter na ito. love ko talaga siya dahil mahilig syang mag-comment sa fb ko. at kahit ano pang mangyari, special siya, kasi in an alternate universe, he could've been the father of my kids. ha. ha. ha!

kaya yung mga bebot na pechay sa fb na nagpapa-cute sa kanya, sorry kayo...hindi nyo sya ka-berday! hahaha.

ayan, nagre-retrograde na ko to being katorse. dapat na talagang magtrabaho naknampuch!!!

No comments: