Thursday, April 30, 2009

nakakag1gger

nakakaguilty.
may kras ako sa isang 19-year-old.
artista sya.
at kaapelyido pa ng boypren ko.
haha!

di bale, kras lang naman.
weno naman kung napapa-smile ako pag naaalala ko kung paano sya maglambing sa ming mga writers.
weno naman kung naramdaman kong nag-blush ako nung nilaglag ako ng isang friend sa harap nya when my friend said, "oy saffron...wag kang malandi...may boypren ka na." (ibig sabihin, halata ng ibang tao na may kras ako sa kanya)
weno naman kung 10 years old na ko nung pinanganak sya sa mundo.
weno naman kung ang unang tingin ko talaga sa kanya noon, bading.
weno naman kung may picture kaming dalawa sa fezbook.
weno naman kung para kong matrona na kinikilig sa bagets na artista.

weno naman!
kras lang naman!
as if naman! di ba!

ok din lang naman kung magkakras si bosobear kay @ngel l0cs1n. o kay m@rian river@. o sa kahit sinong artista. basta wag lang yung totoong tao. at hindi lalagpas sa kras.

kaya, ok na rin naman siguro na magkakras ako. hehe. :-)

* * *

ganun pala ang pakiramdam, pag nagsusulat ka. pati sa mga artistang gumaganap sa character na sinusulat mo, naa-attach ka. tsk tsk. balik k@torse ako nyan. a k@torse anyos in b0yst0wn.

haaay. tama na nga!

No comments: