Tuesday, August 17, 2010

5 minutes to rant

yesterday i got married. supposedly i was to go back to work in the afternoon, but i didn't. so now this.

wednesdauy deadline, three scripts. tuesday na ngayon. nasa 1st script pa lang ako, at minumura ko na ang sarili ko. revision supposedly pero structural ang pagbabago kaya parang rewrite na rin. tanginaaaaaa. wala lang. tumatawad ako sa ep pero di na daw talaga kaya. hanggang thu na lang ng umaga ang lahat.

pagkatapos, may nagtext. may meeting daw with bossings tomorrow. hindi pwedeng wala ka don. okay. sumakit bigla ang ulo ko. dahil sa wednesday deadline at thursday deadline at sa oras na mawawala pagpunta ko sa office bukas para sa meeting. pero sige go lang. magdadasal na lang. lord tulungan nyo ko please. lord please. please, please, please.

im hardly in the right condition to work like a mule these days. maigsi ang battery life ko dahil sa baby. gusto ko tulog nang tulog, madaling pabagod. and may mga moments talaga na sa sobrang pressure gusto ko na lang itulog ang lahat.

eto yung nabasa ko sa horoscope ni susan miller for august. times like these kelangang baguhin ang sistema sa pagtatrabaho. kaya kukuha ako ng pwedeng tumulong. hindi structural ang gagawin kong revision for this 1st script. bahala na. lord, bahala na kayo. naiiyak na ko. seriously.

NAIIYAK NA KO!

No comments: