Wednesday, May 23, 2012

task-free on a rainy night

And you know what that means. Me-time. Baby-time. Hubby-time. Not necessarily in that order. :-)
Finally, natapos ko rin ang Day 5 ng Week 9. Two weeks na lang...tapos na kami sa pagsusulat ng show na ito. Hanggang June pa kami though. I wonder what my next project will be? Sana magkaroon naman ako kahit 2 linggong R&R. (hehe, 2 linggo lang talaga?!)

I love the rain. I love you. I'm the vocal touchy feely type. But you're the exact opposite. I'm TV, you're movie. Ako, lahat kailangang sabihin. Ikaw...show, don't tell.

Pero kung magpapaka-cheesy song ako...I'd say I love you more than words can say. <3

Hay. Ilang araw kaya akong malilibre? Dami kong kelangang gawin. Bangko. Bigas. Wax. Hair Spa. Etcetera. Etcetera.

Thank you Lord, for the free night! :-)


No comments: