Tuesday, May 12, 2015

2 more "days" to go

and i have just til tonight to finish them.

nasanay ang katawan ko na hanggang day 3 lang ang stamina. marahil ay dala ng ilang taong 3 days 
lang ang sinusulat ko. by day 3... i'm usually spent.

nakaraos naman ako ng isang buong show na day 5 ako lahat. pero yun nga lang, nanaba ako nang nanaba. 

after nun, puro weeklies. 

and now, this. hello again, daily grind. 

malayo pa ang lalakbayin. 2nd week pa lang kami. iisipin ko na lang..moolah. more weeks, more moolah. 

kailangan kolang talaga ng masasandalan. in any shape, specie or form. hindi ko alam kung aabot ang gasolina hanggang sa kadulo-dulohan nang hindi nagsasuffer ang ganda.

lord, help achieve this. with your guidance, and kahit isang droplet lang ng inyong brilliance (kahitt nga isang molecule lang), mairaraos ko to. nang maganda. bilis at ganda, lord. please. give me. at least until the final week, many calendar days from now.

ACHIEVE NATIN 'TO! WITH GOD'S  GRACE!


No comments: