Wednesday, November 11, 2009

stress wednesday?

sana naman wag. dapat ngayon naliligo na ako for the 3pm meeting. pero adik e. pagkatapos ng meeting, may party. kakainis na may meeting pa before the party, pero ganun talaga e. first time ko pa namang umattend na birthday party ng bagong grandmama ko. bongga daw ang mga parties nya, the stuff of legend.

reclusive mode still on. i'd really much rather stay home tonight. kaso paminsan-minsan lang magkaroon ng pagkakataong lumabas and to live life. most of the time cyber-world, bahay, at bahay ng headwriter ko lang ang mundo ko. malay ko, magiging masaya pala mamaya. may something i can write about, soon or someday.

nagpa-palpitate ako. magde-dress daw kami for the party tonight. i need to pluck my legs. i'm so late. and so inane. hay.

No comments: