Sunday, January 21, 2007

it's a beautiful day...woohoo!

thank god for this day.

other than a meeting in the afternoon, i have the rest of the morning all to myself. of course there's still a lot to review and prepare for tomorrow's shoot, but i don't feel like getting anything done just yet in the next two hours. chill muna ako. nami-miss ko nang tumambay sa mga virtual hangouts ko!

favorite kong hangout ang fwendster. hindi ko ma-explain kung bakit naa-addict ako sa pagpo-post ng bulletin surveys at self-directed Q&As. kahit gano pa ko kapagod, as long as i have access to the internet, magpopost at magpopost pa rin ako sa bulletin board. di ko naman masabing nagpapansin lang ako (kanino naman? kay direk? hmm, pwede. hehe). catharsis. kahit papano, mailabas ang kung anumang gumugulo sa utak ko, kahit sa mga alang-wentang tanong lang.

instrumental din ang fwendster sa spying-and-stalking habits ko. hahaha. kung hindi lang naka-"anonymous" mode ang viewing settings ko, malamang puro ako ang lalabas na nag-view ng profiles ng mga personaheng trip na trip kong subaybayan ang buhay. minsan sa fwendster ko na rin lang nalalaman na nag-asawa/nagka-baby/single na pala uli/nag-out na pala ang mga kaibigan kong wala na kong contact sa real world.

recently natawa ko sa isa sa mga fwnedster contacts ko na nag-update ng civil status profile nya. "married" na daw sya. hahaha! aba, kelan pa nangyari yon? di ba kasama lang kita kahapon? kung sabagay, ako nga minsan napapag-tripan kong gawing "in a relationship" ang status ko kahit di naman totoo. pero natatawa talaga ko sa kaibigan kong to, for reasons na mahirap ipaliwanag.

hahahay. ang sarap maging masaya!

meeting-meetingan na naman mamaya for Da Pwamis. so many memories from this project. maybe i'll write them here tonight. for now, though, i really pray that this would turn out to be a blossomin' beautiful day.

:-)

No comments: