Wednesday, February 18, 2009

preggy?

i can ignore it all i want, but the signs are there.
the bulging belly. the significant weight gain. the unusually protruding nipples. and my heart bleeds with worry. naiinis ako, lalo na dun sa lalake, kung sinuman syang manyakis sya. grrr!

i'm worried that keanna's pregnant. by some pusakal out there who stole her cherry behind my back. i hate it! she's supposed to be a virgin! hindi nga sya lumalabas ng bahay! 11 months old lang sya! at ang balak ko, ipagkasundo sya sa isang siamese cat din, para magaganda ang mga anak! tapos ito lang ang kahihinatnan? my cat is going to give birth to friggin half-breeds by some ugly alley tom? arghh!


mommy is very disappointed, keekee. pero wag kang mag-aalala, tatanggapin ko pa rin ang mga apo ko. hehe. kahit lumabas pa silang mukhang weird dahil chaka ang tatay nila. haha.

ipa-pregnancy test ko kaya si keekee para makasigurado? pwede ba ang pregnancy kit sa mga pusa? kaso baka pag bumili ako ng pregnancy kit at makita ng nanay ko, isipin pa nya ako ang gagamit. ehehe.

No comments: