Saturday, March 17, 2007

sori, kausap ko lang sarili ko

my next fourteen days ought to be somethin.
tomorrow, shooting in the boondocks of montalban for s@pi. hellooo mark h3rras. packup estimated at around 3 am.

and from there, dire-diretsong lagare na ito. all the way to the end of march. hay. sana on adik mode ako althroughout.

23rd, 25th, 27th, day off ko (hehe, parang long-katu). friday, sunday, tuesday. hrggh. malamang itutulog ko na lang, o igagawa ko ng homework para sa 24th, 26th at 28th. kebs na muna sa social life. mas masarap nga namang makipagniig sa buhawi.

ye-hey! love it!

* * *

9:56 pm. kelangan nang matulog. ubos nang yosi ko. inuubo na nga adik pa rin. di tumatalab ang mga disapproving tsk-tsks ng mga nakapaligid sa kin. ehe. wala e. di ko nga rin maintindihan.

* * *

currently reading "the lovely bones". regalo ni kaibigang michiko sa kin nung pasko. matagal na tong librong to at marami na kong narinig na raves. in fairness, justified naman ang mga raves. tungkol sya sa isang teenaged girl na ni-rape at pinatay, at ang buong kwento, mga nangyari sa naiwan nyang pamilya at kaibigan in the aftermath of her death, is told from her point-of-view. ganda. naturingang fictional pero life-insightful.

gagawin na syang pelikula. can't wait to see it.

* * *

yey. makakapag-beach ako sa holy week. kasi na-postpone ang out-of-town project to may. san kaya ko pupulutin?

subic! dito ang puso ko e. hehe.

* * *

april, gagawa ng bagong pelikula si Direk. yey. script girl nya ko! miss ko na ang direktorang to!

each time naririnig ko ang salitang "landslide", sya ang naaalala ko. hihi.

No comments: