Tuesday, July 14, 2009

6:28 am

lord, please. gusto nang makatulog. dahil by 12 kailangan ko na namang gumising. waah. huhu. gusto ko lang makatulog.

gusto kong gumawa ng kwento tungkol sa isang taong hindi makatulog. yun lang ang objective nya, ang makatulog.

splina, vitaplus, kung anu-ano na. hindi sila pampatulog, mga supplements sila. para makabawi. kasi napaka-unhealthy ng buhay dilat. paano kaya kung adik pa ko. taena, ngayon lang naman ako nagkakaganito. yung 4 hours lang this past week, except pag inaapoy ako ng lagnat. hindi ako nagrereklamo, mas masaya naman ang buhay ko ngayon kesa say, many many months ago, gusto ko lang talagang makatulog. all else i think i can handle, except insomnia, at this point.

because bedtime puts a period on a bad day. it gives you hope, that tomorrow you will wake up feeling better. because sleep can be an escape, a way to momentarily forget, even for 8 hours. or 6. and tomorrow is another day.

mabuti na lang gising na si keanna. at hinahayaan nya kong yakapin ko sya. she doesn't hug me back, but that's okay. masaya na ko na pinapabayaan lang nya ko.

i love my keanna. pero gusto ko na talagang matulog.

malamang may nakapagsulat na ng kwento tungkol sa isang taong insomniac na gustong matulog. pero ilalagay ko pa rin sa baul, kahanay ng mga characters na naghahanap ng yosi sa hatinggabi.

No comments: