Thursday, July 09, 2009

time for time management, now na

script deadline on saturday morning. matagal pa, kaso ang daming distractions. nagka-meeting kanina, at ngayon kakauwi ko lang. ni hindi ko pa natatapos ang isang body ng script ko.

tapos bukas, meeting tomorrow at 4pm. feeling ko mga 10 or 11 pm na naman ako makakauwi. sana earlier. sana by 8pm home na ko. tapos from there, dire-diretso na ko. kaso thursday na bukas. kailangan kong matapos ang script before friday afternoon dahil...

...may production meeting for a raket on friday afternoon. gusto ko pag-upo ko doon, wala na kong deadline na inaalala. gusto ko mag-focus na ko sa mga dapat gawin for this project, kahit sunday ako magsimulang mag-preprod concerns. hindi ko mabibigay ang sabado ko, dahil...

bosobear day sa sabado. yey.

sa monday, feedback meeting. possibly, a meeting with the raket clients earlier that day.

so eto na saffron. time management lang ang kailangan para masunod ang mga plano. do the mostest in the shortest time. time is gold. time is money. time is love. dahil pag di nasunod ang mga plano, domino effect yan.

kaya ayus-ayusin mo you procrastinatress. better finish that script before friday afternoon.

No comments: