Friday, March 12, 2010

ang mahirap sa natitigil...

...ang hirap mag-resume uli. parang isdang pinakawalan mo. kailangan mo pang hulihin uli. potaena.

so. this is the life. okay. isa na lang ang iisipin ko. o dalawa. o tatlo. iisipin ko na lang na tagtuyot ang abril. na masaya ang feedback sa naging presentation kanina. na nagustuhan ng headwriter ko sa k@torse ang pagkakasulat ko ng pee-eych-ar ep na umeere ngayon.

actually, yung huli na lang na yon, dapat motivated na ko. malaking bagay sa kin na magustuhan nya, dahil marami sa alam ko sa pagsusulat ngayon, siya ang nagturo. kaya oo, dapat matuwa na ko. dapat magbuo uli ang gulong. dapat mahuli uli ang isdang nakawala kanina.

pwede ring motivation yung una. hmm. abril is my 30th berday. kailangan ng dilig sa natutuyong lupa. and i dont mean that in a skanky way. haha.

No comments: