Monday, March 29, 2010

nth vigil night

and one more night to go kung tatapusin ko ang lahat in time for my ultimate vacation of 2010. at dapat matapos ang lahat bago ako umalis. dapat matapos ang lahat with enough time para makapagshopping for the trip.

taena. parang imposible at this point.madali lang pag may framework na. pero pag magsisimula ka sa drowing, at wala pang naka-erect na structure, dobleng oras ang kinakain. at yun ang hindi ako sanay. yung nagsisimula sa drowing tapos gagawa ka na agad ng bahay. with limited time.

dun ako dapat magsanay. dahil yun ang magiging future ko. kung gusto kong yumaman, ganon ang kalakaran. pero sa ngayon parang lumuluha ako ng dugo. sumasabog ang ulo ko. tense at stressed at walang ibang outlet kundi kape at pagkain. gusto kong magyosi gawdangit. i'm building a house of cards alone, carefully painstakingly. and im not even sure if i'm doin it right.

well this night sucks. but it will stop sucking in a while. dahil potaena aalis ako sa wednesday nang tapos ang week 2. hindi pwedeng HINDI!!!

No comments: